Business & Marketing Insights: Những dự đoán và Case Study cụ thể

Business & Marketing Insights: Những dự đoán và Case Study cụ thể

Các dịch vụ mang tính giải pháp cho du lịch, thể thao, sân bay hay những dịch vụ cộng đồng được chú trọng để đáp ứng nhu cầu của thời đại.

Trong những năm tới, có thể tiền điện tử, tài sản kỹ thuật số, Metaverse xuất hiện phổ biến trong hoạt động kinh doanh và Marketing.

Ví như:

- Người sáng tạo nội dung được hỗ trợ thông qua các ứng dụng

Tầm ảnh hưởng của TikTok trong vài năm qua mang đến cho người tiêu dùng cơ hội kiếm tiền lớn. Bằng chương trình hỗ trợ của TikTok, người sáng tạo có thể giữ người theo dõi ở lại với kênh.

- Trải nghiệm dịch vụ khách hàng trở nên hấp dẫn thông qua Metaverse

Khi thời đại công nghệ ngày càng mở rộng và phát triển, dịch vụ khách hàng tích hợp công nghệ tạo ra nhiều trải nghiệm có giá trị hơn.

- Ưu tiên sự đa dạng và hòa nhập về nội dung của các thương hiệu

Sự đa dạng và hòa nhập là động cơ mua hàng đối với người tiêu dùng, đặc biệt khi các nhà sáng tạo Gen Z, Millennials được coi trọng trên các phương tiện truyền thông.

1. Người sáng tạo nội dung được hỗ trợ thông qua các ứng dụng

Việc sáng tạo nội dung liên tục được phổ biến rộng rãi, các chương trình giáo dục và cơ hội cho người sáng tạo ngày càng nhiều. 

Made for TikTok là chương trình hỗ trợ dành riêng cho các nhà tiếp thị sáng tạo.

Loạt bài tiếp thị của TikTok nhằm mục đích hướng dẫn người dùng thông qua các chiến lược quảng cáo với hàng loạt chuyên gia trong ngành quảng cáo. 

Mỗi khách mời nổi bật sẽ chia sẻ những quan điểm cá nhân của họ về việc xây dựng khán giả TikTok.

null

2. Trải nghiệm dịch vụ khách hàng trở nên hấp dẫn thông qua Metaverse

Doanh nghiệp sử dụng dữ liệu để tạo trải nghiệm khách hàng, tăng hiệu quả tương tác sâu sắc với thương hiệu.

Helpshift, nền tảng dịch vụ khách hàng ưu tiên thiết bị di động, đã ra mắt “Metashift” như một giải pháp dịch vụ khách hàng sẵn sàng cho Metaverse.

Với Metashift, các công ty có thể triển khai các hệ thống hỗ trợ và phản hồi người dùng trong thực tế ảo, thực tế tăng cường hoặc các ứng dụng Metaverse khác.

3. Ưu tiên sự đa dạng và hòa nhập về nội dung của các thương hiệu

Các công ty truyền thông ưu tiên sự đa dạng từ sáng tạo của người tiêu dùng và quảng cáo các bài viết, Video được tạo bởi các nhóm nhân khẩu học đa dạng.

Điển hình như PhotoVogue, nền tảng chia sẻ nhiếp ảnh kỹ thuật số do Vogue Italia quản lý.

Sứ mệnh của PhotoVogue là thúc đẩy tính toàn diện, đa dạng và cơ hội cho tất cả mọi người trong ngành công nghiệp nhân tài.

null

Với sự thay đổi này, PhotoVogue đang giúp nhiều tài năng tỏa sáng trên toàn cầu và loại bỏ hệ thống quản lý trước đây chỉ tập trung vào nhiếp ảnh và có thể tìm kiếm được ở mức tối thiểu.

Nguồn: Trends vietnam

----------------------------------------

DIGIMIND GROUP - MINDSET FIRST

🔎 Dịch vụ: Strategic Planning, Digital Marketing, Public Relation, Media Booking

🏠 Địa chỉ: Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

☎️ Hotline: 0972 36 88 55

🌎 Website: www.digimindgroup.vn

📧 Email: contact@digimindgroup.vn

Bài viết liên quan

Checklist 12 tiêu chí đánh giá trang web chuẩn SEO
Checklist 12 tiêu chí đánh giá trang web chuẩn SEO
Top 11 kỹ năng Marketing Online hiệu quả mà bạn cần học
Top 11 kỹ năng Marketing Online hiệu quả mà bạn cần học
Hướng dẫn làm marketing online cho người mới bắt đầu
Hướng dẫn làm marketing online cho người mới bắt đầu
Top 5 công ty cung cấp dịch vụ marketing online uy tín tại Hà Nội
Top 5 công ty cung cấp dịch vụ marketing online uy tín tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & CÔNG NGHỆ DIGIMIND GROUP

buildings2i Địa chỉ ĐKKD: 356 Hoàng Công Chất, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
homei VPHN: Tầng 2, số 32, Phố Đỗ Quang, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
calli Điện thoại: 0972.36.88.55
smsu Email:  contact@digimindgroup.vn

Hệ sinh thái BrandMarCom DigiMind Group 2023 @ All rights reserved

HOTLINE0972.36.88.55 nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?