• MÔ TẢ CÔNG TY

DigiMind Group là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và tư vấn, triển khai về Marketing, Truyền thông và Thương hiệu. Thành lập từ năm 2015, DigiMind Group đã nỗ lực mang đến cho người làm Marketing và Doanh nghiệp những kiến thức chuyên sâu và thực tế về Performance Based Digital - một trong những chuyên môn quan trọng trong thời đại số.

Từ năm 2023, với tầm nhìn giúp doanh nghiệp kiến tạo và quản trị thương hiệu một cách toàn vẹn nhất cùng với hành trình chuyển hoá của hai nhà sáng lập, DigiMind Group đã phát triển lên hệ sinh thái BrandMarCom cung cấp các giải pháp, dịch vụ và sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp từ giai đoạn nền tảng đến giai đoạn tăng trưởng (F2G - Foundation to Growth), lấy thương hiệu làm trung tâm.

DigiMind Group tin rằng Tư duy Triết lý là cội nguồn cho sự thành công của mọi hoạt động trong tổ chức. Chúng tôi giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì Mindset BrandMarCom chiến lược, giúp tăng hiệu quả, giảm rủi ro, đồng thời hỗ trợ tăng cường năng suất làm việc của nhân viên, phát triển bền vững và đóng góp cho cộng đồng.

DigiMind Group là một tổ chức đề cao văn hoá học tập, phát triển tri thức và các giá trị bền vững. Chúng tôi coi trọng việc phát triển các hệ thống giá trị về con người, tập trung xây dựng nền tảng tư duy và tri thức vững chắc cho đội ngũ, không ngừng đào tạo các kỹ năng chuyên môn. Chúng tôi tin rằng việc chọn tư duy đúng sẽ giúp đội ngũ phát triển toàn diện và chuyển hoá xã hội, mang lại nhiều giá trị tích cực cho các cá nhân, tổ chức và đóng góp vào thành công của khách hàng.

💡Kết nối với DigiMind Group: Website - Facebook - Youtube - LinkedIn 

💡Hồ sơ năng lực DigiMind Group: (Click here)

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  • Strategic Planner
  • Creative/Art Director
  • Content Writer
  • Media (Digital Marketing)
  • Media (Production House, Photo, Video)
  • Account Development
  • Account Management

1

THỜI HẠN TUYỂN DỤNG: Từ tháng 01/2024 - tháng 04/2024

  • Ngày mở đăng ký: 10/01/2024
  • Ngày đóng đăng ký: 10/04/2024
  • Gửi thông báo lựa chọn: Từ ngày 22/01/2024 đến ngày 15/04/2024

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG:

  • Là sinh viên năm 3 hoặc sinh viên năm cuối của các trường Đại học có chuyên ngành liên quan đến Thương hiệu, Truyền thông, Marketing. Ưu tiên sinh viên các trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Ngoại thương, Học viện Báo chí, Đại học Thương mại, Đại học Nhân văn, Đại học Quốc Gia....
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm các dự án trong nhà trường hoặc nhân viên parttime mảng Truyền thông, Marketing…
  • Chỉ dành cho các bạn có thể dành thời gian thực tập full time. 

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • Hình thức: Toàn thời gian (Full time)
  • Thời gian: 8:30 – 17:30 các ngày trong tuần, Thứ 7: 8:30 – 12:00
  • Nghỉ chiều Thứ 7 và ngày Chủ nhật.
  • Địa điểm: Tầng 4, tòa nhà 54 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. (Đối diện rạp Beta Thanh Xuân)

PHẠM VI CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ chuyên viên và quản lý bộ phận trong việc lên kế hoạch, thiết kế và triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá và tiếp thị theo mục tiêu, ngân sách và thời gian quy định.
  • Nghiên cứu, thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành, nhu cầu và hành vi của khách hàng.
  • Hỗ trợ các chuyên viên và quản lý bộ phận thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng bá và tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến khách hàng tiềm năng và hiện tại.
  • Soạn thảo, biên tập và đăng tải nội dung truyền thông, quảng cáo trên các kênh như mạng xã hội, website, blog, báo chí, v.v
  • Quản lý và cập nhật các kênh truyền thông của doanh nghiệp, như mạng xã hội, website, email, v.v, đảm bảo nội dung luôn mới mẻ, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng.
  • Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, quảng bá và tiếp thị, đề xuất các giải pháp cải thiện và tối ưu hóa.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo, triển lãm, v.v, liên quan đến truyền thông và marketing.
  • Thực hiện công việc khác theo sự hướng dẫn và điều phối của Quản lý bộ phận chuyên môn hoặc Ban giám đốc
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình làm việc và hoàn thiện các nhiệm vụ được giao.
  • Liên tục cập nhật kiến thức và kỹ năng về ngành nghề, công nghệ, pháp luật và các vấn đề liên quan đến phát triển chuyên môn và các kỹ năng khác.
  • Báo cáo công việc hàng ngày và hàng tuần theo quy định của Bộ phận và Công ty.
  • Tham gia thường xuyên và đầy đủ các buổi đào tạo, hướng dẫn của Bộ phận và Công ty.
  • Chi tiết Mô tả công việc tham khảo thêm tại: 

https://digimindgroup.vn/co-hoi-nghe-nghiep

YÊU CẦU CHUNG

Phẩm chất, tính cách

  • Thực sự đam mê lĩnh vực Thương hiệu, Marketing và Truyền thông.
  • Am hiểu và phù hợp với tính chất công việc của Agency.
  • Tư duy hệ thống và logic, làm việc khoa học.
  • Trung thực, chính trực, có trách nhiệm với bản thân và công việc.
  • Chủ động (hỏi, học, hành động, phản hồi, tương tác, đưa ra ý tưởng, tìm ra vấn đề, giải quyết vấn đề, tranh luận...).
  • Linh hoạt và có khả năng thích ứng trong công việc và ứng xử, giải quyết vấn đề.
  • Có tinh thần cầu tiến, học hỏi, thích nghiên cứu, cải tiến và sáng tạo.
  • Có khả năng làm việc độc lập, lập kế hoạch công việc và quản lý công việc.
  • Tự tin vào bản thân, có khả năng giao tiếp, truyền đạt, trình bày ý tưởng, biết lắng nghe và có kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kiên trì, bền bỉ và có khả năng chịu được áp lực công việc tại môi trường Agency.
  • Nghiêm túc và thực chiến.

Kỹ năng

  • Có khả năng tìm kiếm, đọc, hiểu, phân tích .
  • Có khả năng hệ thống hoá các tài liệu nghiên cứu, tìm ra các vấn đề làm tiền đề cho các định hướng chiến lược.
  • Sử dụng cơ bản các phần mềm văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Sử dụng cơ bản công cụ truyền thông đa phương tiện: Canva, Capcut, Figma…
  • Sử dụng thành thạo các công cụ AI.
  • Thành thạo công cụ/phần mềm thuộc chuyên môn công việc.
  • Thành thạo các công cụ/phần mềm quản lý công việc (Drive, Trello, Notion, Lark…).
  • Thành thạo ngôn ngữ: Tiếng Anh.

Yêu cầu khác

  • Thời gian thực tập ít nhất 2-3 tháng, với hình thức thực tập: full-time.
  • Có laptop cá nhân và chủ động về phương tiện đi lại.
  • Có thể đi công tác và tham gia các dự án dài ngày.
  • Tác phong nhanh nhẹn, phong cách đĩnh đạc, đề cao giá trị bản thân
  • Thái độ và nghiêm túc và chỉn chu trong công việc và giao tiếp.

QUYỀN LỢI

Học việc thực tế

  • Trải nghiệm thực tế đa dạng trong môi trường Agency chuyên nghiệp.
  • Được tham gia vào các dự án thực tế theo năng lực 
  • Tiếp xúc với các khách hàng là các Công ty và tập đoàn lớn đa dạng ngành nghề, loại hình doanh nghiệp, quy mô.
  • Hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing.

 Đào tạo chuyên sâu

  • Miễn phí tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu về Truyền thông, Marketing từ các chuyên gia hàng đầu của DigiMind Group.
  • Phát triển kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp tương lai: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị dự án, kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng,...
  • Nhận miễn phí các tài liệu đào tạo và báo cáo xu hướng từ Trends Việt Nam.
  • Tham gia các sự kiện ngành BrandMarCom thường niên, các sự kiện Trends Summit. 

Cơ hội nhận việc làm chính thức

  • Các ứng viên xuất sắc có cơ hội nhận vị trí công việc chính thức tại DigiMind Group sau khi hoàn thành chương trình.

Thưởng và đánh giá hiệu suất

  • Những thực tập sinh xuất sắc sẽ được thưởng và đánh giá hiệu suất định kỳ.
  • Nhận thưởng theo quy định/quy chế thưởng của Công ty hoặc theo quyết định của Ban Giám đốc Công ty đối với Thực tập viên vào từng thời điểm.

Trợ cấp học việc và các chế độ khác

  • Trợ cấp học việc: 2.000.000đ - 5.000.000đ/ tháng (Tùy theo vị trí chuyên môn)
  • Thù lao dự án: Thù lao được chi trả theo từng dự án mà thực tập sinh có cơ hội tham gia và được nghiệm thu; Theo quy định của Công ty.
  • Chế độ phúc lợi dành cho Thực tập sinh (Team Building, Outing, lễ, Tết…): Theo quy định của Công ty.
  • Phụ cấp khác (ăn trưa, điện thoại, xăng xe…): Theo quy định của Công ty.

THÔNG TIN VÀ HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Hồ sơ đăng ký

  • CV - Sơ yếu lý lịch (cập nhật)
  • Portfolio (nếu có)
  • Phương thức đăng ký

  • Cách 1: Điền form ứng tuyển tham gia chương trình (Click here)
  • Cách 2: Đăng ký trực tuyến qua trang web chính thức: 

https://digimindgroup.vn/co-hoi-nghe-nghiep

(*) Ghi rõ thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyền, nội dung ứng tuyển…

TIÊU CHUẨN & QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

  • Vòng 1: Khảo sát ứng viên (online): 

Thực hiện form khảo sát ứng viên (Tại đây)

  • Vòng 2: Kiểm tra kiến thức chuyên ngành (online):

Thực hiện bài kiểm tra kiến thức chuyên ngành.

  • Vòng 3: Phỏng vấn (offline)

Tham gia phỏng vấn trực tiếp cùng Quản lý bộ phận chuyên môn & Ban giám đốc để đánh giá kỹ năng mềm, thái độ, tư duy và độ phù hợp.

  • Vòng 4: Thử nghiệm thực tế (online): 

Thực hiện một dự án/ bài test nhỏ để đánh giá khả năng làm việc thực tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chương trình Tuyển thực tập sinh của DigiMind Group 2024 cam kết mang lại trải nghiệm ý nghĩa và cơ hội phát triển bền vững cho các sinh viên ưu tú. Hãy tham gia để khám phá và phát triển sự nghiệp của bạn tại DigiMind Group - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, nơi nảy sinh ý tưởng và tạo nên thành công.

Lời ngỏ:

DigiMind Group có những tiêu chí nhất định khi lựa chọn Thực tập sinh đồng hành. Nếu các bạn quan tâm đến cơ hội trở thành Thực tập sinh và làm việc tại Công ty chúng tôi vui lòng tìm hiểu kỹ về DigiMind Group và các thông tin liên quan đến vị trí công việc.

Xin cảm ơn các bạn, chúc các bạn thành công!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ DIGIMIND GROUP

Bài viết liên quan

Checklist 12 tiêu chí đánh giá trang web chuẩn SEO
Checklist 12 tiêu chí đánh giá trang web chuẩn SEO
Làm thế nào để tối ưu hình ảnh chuẩn SEO cho bài viết?
Làm thế nào để tối ưu hình ảnh chuẩn SEO cho bài viết?
Hướng dẫn tối ưu fanpage chuẩn SEO đầy đủ và chi tiết nhất 2022
Hướng dẫn tối ưu fanpage chuẩn SEO đầy đủ và chi tiết nhất 2022
Top 10 kỹ năng viết bài chuẩn SEO bạn nên học ngay
Top 10 kỹ năng viết bài chuẩn SEO bạn nên học ngay