JOB DESCRIPTION - MÔ TẢ   CÔNG VIỆC

STRATEGIC PLANNER

1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: STRATEGIC PLANNER

2. SỐ LƯỢNG TUYỂN: 01 người  (Tháng 02/2024)

3. MỨC LƯƠNG: Đàm phán tuỳ năng lực

4. PHẠM VI CÔNG VIỆC:

  • Hiểu rõ yêu cầu và mục tiêu của khách hàng qua bản Clients brief (IBMC Brief, Media Brief, Production Brief, Communication Brief, Creative Brief, Digital Brief) và gặp gỡ trực tiếp cùng Team kinh doanh để lấy Briefing và De-Briefing (với khách hàng và Team nội bộ).
  • Nghiên cứu thị trường, đối tượng khách hàng, đối thủ cạnh tranh, customer insights, xu hướng ngành hàng, xu hướng truyền thông để xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả và sáng tạo.
  • Để xuất chiến lược và Big Concept của chiến dịch truyền thông (optional). Giám đốc chiến lược sẽ là người đưa ra Concept chính, strategic planner là người thực thi hoá Concept đó.
  • Đề xuất các ý tưởng và kế hoạch thực thi theo Concept đã chọn trên các kênh khác nhau, bao gồm định hướng nội dung, hoạt động sáng tạo, hiệu quả trên các kênh Owned Media, Website, Landing Page, Digital Activation, Gamification, KOLs, KOCs, Youtube Channel, TikTok Channel, v.v. Lưu ý, chỉ cần định hướng thực thi các phần triển khai chi tiết sẽ có bộ phận nội dung, design, production, digital, PR cùng phối hợp.
  • Hoàn thiện bản kế hoạch truyền thông và (Proposal) thuyết trình với khách hàng, thuyết phục họ tin tưởng và triển khai dự án cùng DigiMind.
  • Phối hợp với các nhóm khác bao gồm thiết kế, content, account, media và để đảm bảo chiến dịch được triển khai đúng định hướng và tiến độ ban đầu.
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch và đưa ra các đề xuất cải tiến cho các giai đoạn tiếp theo.
  • Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc, Giám đốc chiến lược về tiến độ và kết quả công việc.

5. YÊU CẦU CHUNG:

  • Tư duy Logic, có khả năng đọc, hiểu nhiều tài liệu, kiến thức đa dạng, khả năng phân tích, nhận định sắc bén (bắt buộc).
  • Có kinh nghiệm thực thi các hoạt động IMC (bắt buộc).
  • Am hiểu sâu sắc các kênh truyền thông của các chiến dịch IMC (bắt buộc).
  • Có tư duy chiến lược, sáng tạo và có nhiều ý tưởng mới lạ độc đáo (optional) -> vị trí này đòi hỏi tính thực thi nhiều hơn tính sáng tạo vì hầu hết Concept sẽ do giám đốc chiến lược đưa ra.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực.
  • Bằng cử nhân chuyên ngành: Báo chí, Marketing, Truyền thông, PR hoặc các ngành liên quan.
  • Thực sự đam mê ngành Marketing và Truyền thông, luôn cập nhật các xu hướng mới và sẵn sàng học hỏi.
  • Tối thiểu hai năm kinh nghiệm làm Strategic Planner tại các công ty IMC Agency. 
  • Có kiến thức và am hiểu về thị trường truyền thông Việt Nam, thị trường Agency và các kênh truyền thông hiện đại.
  • Có khả năng tìm kiếm, phân tích và tổng hợp thông tin hỗ trợ việc xây dựng chiến lược truyền thông cho các khách hàng khác nhau.
  • Có mối quan hệ tốt với KOLs, Hot fanpage, Hot Profile và các kênh truyền thông khác, các nhà cung cấp trong ngành (optional).
  • Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp và hợp tác tốt với các bộ phận khác trong công ty
  • Thành thạo tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng đọc hiểu và viết.
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là power point để tạo các bản thuyết trình chuyên nghiệp và ấn tượng.
  • Có khả năng sử dụng Photoshop, AI là một lợi thế để hỗ trợ việc sáng tạo và thiết kế.
  • Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục tốt.
  • Ưu nhìn và có thái độ tích cực, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc.
  • Nhiệt huyết và có mong muốn luôn tạo ra giá trị cho bản thân và tổ chức, đồng hành và phát triển cùng DigiMind.

6. QUYỀN LỢI

  • Mức lương đàm phán tuỳ năng lực
  • Làm việc trong môi trường cởi mở, linh hoạt, công bằng, chính trực, tuyệt đối không toxic.
  • Cơ hội được đào tạo & huấn luyện nâng cao kỹ năng chuyên môn,  kỹ năng sử dụng phần mềm.
  • Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu về BrandMarCom là nhà sáng lập của công ty.
  • Tham gia vào các cộng đồng chuyên môn sâu trong ngành BrandMarCom.
  • Tham gia vào các sự kiện lớn của công ty như Trends Summit. https://www.youtube.com/watch?v=B2WO6uEQYvE&list=PLXNWS2UAJwAH2c4TxQrMhnj0mVF2bSqxg 
  • Hưởng các chế độ lao động theo quy định của nhà nước.
  • Du lịch 1 năm 1 lần, Teambuilding 1 lần /năm.
  • BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp, Nghỉ phép >=12 ngày/năm, Company Trip, Đào tạo, Có nhiều cơ hội thăng tiến, Chế độ tăng lương linh hoạt dựa trên khả năng đóng góp và cống hiến của nhân viên trong công việc.

7. ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thời gian: 8:30 – 18:00 các ngày trong tuần, Thứ 7: 8:30 – 12:00 và có thể linh hoạt thời gian.
  • Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
  • Địa điểm: Tầng 4,  Toà nhà 54 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

8. THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI

9. LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

Người liên hệ: 

  • Ms. Tracy Vũ - Strategic Director 
  • Email: hoaianh@digimindgroup.vn
  • Điện thoại: 0903 789 968

Bài viết liên quan

Làm thế nào để tối ưu hình ảnh chuẩn SEO cho bài viết?
Làm thế nào để tối ưu hình ảnh chuẩn SEO cho bài viết?
Quy trình xây dựng kế hoạch SEO đầy đủ nhất 2022
Quy trình xây dựng kế hoạch SEO đầy đủ nhất 2022
Làm thế nào để viết bài chuẩn SEO cho Website?
Làm thế nào để viết bài chuẩn SEO cho Website?
Ví dụ về mẫu bài viết chuẩn SEO mới nhất 2022
Ví dụ về mẫu bài viết chuẩn SEO mới nhất 2022