GIỚI THIỆU CÔNG TY
DigiMind Group là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và tư vấn, triển khai về Marketing, Truyền thông và Thương hiệu.
Từ năm 2023, với tầm nhìn giúp doanh nghiệp kiến tạo và quản trị thương hiệu một cách toàn vẹn nhất cùng với hành trình chuyển hoá của hai nhà sáng lập, DigiMind Group đã phát triển lên hệ sinh thái BrandMarCom cung cấp các giải pháp, dịch vụ và sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp từ giai đoạn nền tảng đến giai đoạn tăng trưởng (F2G - Foundation to Growth), lấy thương hiệu làm trung tâm.
DigiMind Group tin rằng Tư duy và Triết lý là cội nguồn cho sự thành công của mọi hoạt động trong tổ chức. Chúng tôi giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì Mindset BrandMarCom chiến lược, giúp tăng hiệu quả, giảm rủi ro, đồng thời hỗ trợ tăng cường năng suất làm việc của nhân viên, phát triển bền vững và đóng góp cho cộng đồng.
DigiMind Group là một tổ chức đề cao văn hoá học tập, phát triển tri thức và các giá trị bền vững. Chúng tôi coi trọng việc phát triển các hệ thống giá trị về con người, tập trung xây dựng nền tảng tư duy và tri thức vững chắc cho đội ngũ, không ngừng đào tạo các kỹ năng chuyên môn. Chúng tôi tin rằng việc chọn tư duy đúng sẽ giúp đội ngũ phát triển toàn diện và chuyển hoá xã hội, mang lại nhiều giá trị tích cực cho các cá nhân, tổ chức và đóng góp vào thành công của khách hàng.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
- VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: ACCOUNT EXECUTIVE
- SỐ LƯỢNG TUYỂN: 02
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phối hợp các phòng ban Chuyên môn để triển khai các hoạt động Marketing cho các khách hàng là các công ty quy mô SMEs đến các doanh nghiệp lớn.
Đại diện công ty cung cấp và tư vấn dịch vụ các dịch vụ Marketing bao gồm: Strategic Consultant, Sản xuất BrandMarCom Material, Sản xuất Content, Design, Digital Marketing, PR, Training...
- PHẠM VI CÔNG VIỆC
Quản Lý Chiến Dịch/Dự án:
Soạn Thảo Brief Dự Án: Tạo brief dự án chính xác, phản ánh nhu cầu, mục tiêu và ngân sách của khách hàng.
Giao Tiếp và Phát Triển Khách Hàng:
- Gặp Gỡ Khách Hàng:
- Client Briefing: Hiểu rõ và phân tích nhu cầu cũng như yêu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu.
- Tổ chức các cuộc gặp để tìm hiểu và khai thác sâu hơn nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Phối Hợp Đề Xuất Ý Tưởng trong Proposal: Làm việc cùng đội ngũ chuyên môn để phát triển ý tưởng và xây dựng proposal phù hợp với từng dự án cụ thể.
- Phối hợp Đội Ngũ Sáng Tạo và Lập Kế Hoạch: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận (chiến lược, content, design) để đảm bảo mục tiêu dự án được thực hiện một cách hiệu quả.
- Thuyết trình dự án: Tham gia vào các cuộc thuyết trình hoặc trực tiếp thuyết trình trước khách hàng về các đề xuất kế hoạch BrandMarCom.
- Quản Lý Nhân sự/Nhà cung cấp: Đảm bảo tìm kiếm, tìm hiểu, phân công và phối hợp với các nhân sự trong và ngoài công ty để đảm bảo dự án được diễn ra thuận lợi, hiệu quả cho khách hàng và công ty.
- Quản Lý Chất Lượng Dự Án: Đảm bảo chất lượng cao nhất cho các dự án thông qua việc giám sát và điều phối liên tục.
- Quản Lý Tiến Độ và Ngân Sách: Theo dõi sát sao tiến độ và ngân sách của dự án, đảm bảo mọi thứ diễn ra theo kế hoạch.
- Duy Trì Hồ Sơ Dự Án: Cập nhật và duy trì hồ sơ dự án chính xác, đảm bảo thông tin luôn sẵn sàng khi cần thiết.
- Quản Lý Trực Tiếp Dự Án: Tham gia vào từng dự án, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và đạt kết quả mong đợi.
- Quản lý Công nợ dự án: Quản lý việc thanh toán và thu hồi công nợ của các dự án bao gồm từ khách hàng và cho nhà cung cấp.
Quản Lý KPI:
- Giám sát hiệu quả của dự án và chiến dịch.
- Lập kế hoạch doanh thu theo chỉ tiêu được giao.
- Soạn thảo báo cáo truyền thông bao gồm Clipping Report, Digital Ads cho khách hàng.
Dịch Vụ Khách Hàng:
- Phát Triển Mối Quan Hệ Khách Hàng: Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo hiểu rõ nhu cầu truyền thông Marketing của họ.
- Quản Lý Chất Lượng Dự Án: Đảm bảo các dự án đáp ứng hoặc vượt trội so với kỳ vọng của khách hàng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ và mới, đối tác tiềm năng.
Phát Triển Dịch Vụ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, khám phá nhu cầu và dịch vụ mới.
- Theo dõi xu hướng thị trường và đề xuất ý tưởng dịch vụ mới.
- Đề xuất cải tiến dịch vụ cho khách hàng và công ty.
- Hỗ trợ CEO trong các công việc liên quan đến đào tạo và các nhiệm vụ khác trong giai đoạn đầu của Startup.
Phát Triển Kinh Doanh Mới:
- Phát triển cơ hội dự án mới với khách hàng hiện tại và quá khứ.
- Tham gia vào các buổi brainstorming và nghiên cứu thị trường khi cần thiết.
- Tham gia vào các cuộc thuyết trình kinh doanh mới, chuẩn bị tài liệu thuyết trình và bản đề xuất.
- Mở rộng khách hàng mới thông qua sự giới thiệu từ khách hàng cũ.
- Phối hợp với Team Marketing để phát triển các nhóm đối tượng khách hàng mới
YÊU CẦU CHUNG
Phẩm chất, tính cách
- Trách nhiệm, kỷ luật cao trong công việc
- Tinh thần phụng sự và hiểu đặc điểm của Agency
- Cẩn thận, chỉn chu, kỹ lưỡng
- Tư duy logic, làm việc khoa học
- Có ý thức về thời gian và Productivity
- Kỹ năng lập kế hoạch chuyên nghiệp
- Ham học hỏi (bắt buộc)
- Chủ động, linh hoạt
Trình độ
- Trình độ: Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại, tài chính ngân hàng, báo chí….(ưu tiên, không bắt buộc)
- Kiến thức chuyên ngành: Quảng cáo, truyền thông, tiếp thị, bán hàng
Kỹ năng bắt buộc
- Thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Exel, Power Point trong việc thuyết trình & lập kế hoạch dự án
- Biết hoặc thành thạo các phần mềm nâng cao: Canva, Trello, Notion
- Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm
- Khả năng làm việc độc lập và làm nhóm
- Làm việc với tinh thần đam mê và hiệu suất.
- Có tham vọng, nhiệt huyết và cầu tiến.
Nghiệp vụ nâng cao
- Có khả năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng
- Có khả năng thiết lập hợp đồng kinh tế, nghiệm thu hợp đồng.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, phân tích, tổng hợp thông tin
- Nhạy bén trong kinh doanh
Kinh nghiệm
- Đã có kinh nghiệm ở mảng truyền thông là một lợi thế.
- Đã làm việc với khách hàng doanh nghiệp từ 3- 6 tháng trở lên
- Có hiểu biết về các phương tiện truyền thông, các kênh truyền thông (TV, Báo chí, OOH, Radio, các hình thức quảng cáo Digital – Google, Facebook) và vai trò của nó là một lợi thế. Nếu chưa có kiến thức sẽ được đào tạo.
- Có laptop, phương tiện đi lại
-
Quyền ưu tiên
- Ưu tiên có ngoại hình, tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Agency quảng cáo: Mix Digital, Time Universal, Clever Ads, Coc Coc, Novaon, Adtima, Blueseed, Ambient, Media Z, Admicro…
QUYỀN LỢI
- Mức lương cứng từ 08-12 triệu + % hoa hồng hợp đồng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội được đào tạo & huấn luyện nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng sử dụng phần mềm.
- Hưởng các chế độ lao động theo quy định của nhà nước.
- BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp, Nghỉ phép >=12 ngày/năm, Company Trip, Đào tạo, Có nhiều cơ hội thăng tiến, Chế độ tăng lương linh hoạt dựa trên khả năng đóng góp và cống hiến của nhân viên trong công việc.
ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian: 8:30 – 17:30 các ngày trong tuần, Thứ 7: 8:30 – 12:00
- Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
- Địa điểm: Tầng 2, 32 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI
- Website: https://digimindgroup.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/DigiMindGroupBrandMarCom
- LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/digimindgroup/
- Youtube: https://www.youtube.com/@digimindgroup
- Trang tin tức Xu hướng: https://trends.digimindgroup.com/
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
- Người liên hệ: Ms. Tracy Vũ
- Email: hoaianh@digimindgroup.vn
- Điện thoại: 0903 789 968
- Tiêu đề: Ứng tuyển vị trí BRANDMARCOM ACCOUNT EXECUTIVE
Lời ngỏ:
DigiMind Group có những tiêu chí nhất định khi lựa chọn BRANDMARCOM ACCOUNT EXECUTIVE đồng hành. Nếu các bạn quan tâm đến cơ hội trở thành BRANDMARCOM ACCOUNT EXECUTIVE và làm việc tại Công ty chúng tôi vui lòng tìm hiểu kỹ về DigiMind Group và các thông tin liên quan đến vị trí công việc.
Xin cảm ơn các bạn, chúc các bạn thành công!
Bài viết liên quan
![DigiMind tuyển dụng Senior Content [HN]](/thumbs/gt.jpg)
![DigiMind tuyển dụng Senior Design [HN]](/thumbs/gt.jpg)

