Ý nghĩa của những đổi mới về tính năng, tính chân thực và tệp người dùng trên Instagram
Đây là một quy trình năng động liên quan đến việc tận dụng nhiều tính năng khác nhau của nền tảng, quảng bá tính xác thực và tận dụng các đổi mới đối với tệp người dùng để xây dựng nhận thức về thương hiệu, kết nối với khách hàng tiềm năng.
Từ đó, các doanh nghiệp có thể tiếp cận đối tượng lớn hơn và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu.
Bằng cách tạo nội dung xác thực và hấp dẫn, doanh nghiệp có thể tăng phạm vi tiếp cận và tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị và cải thiện ROI của họ.
Cuối cùng, mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu như xích lại gần hơn.
Case Study tiêu biểu - Airbnb, Sephora
- Sephora
Sử dụng Instagram để giới thiệu nhiều loại sản phẩm làm đẹp của mình và truyền cảm hứng cho người dùng thử những kiểu dáng mới.
- Airbnb
Sử dụng Instagram để giới thiệu các điểm đến du lịch tuyệt đẹp và truyền cảm hứng cho người dùng đặt chỗ ở độc đáo.
Lời kết
Các công ty có thể sử dụng các tính năng, tính xác thực và đổi mới tệp người dùng của Instagram để tạo sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ trên nền tảng và thúc đẩy kết quả kinh doanh.
Nguồn: Trends vietnam
----------------------------------------
DIGIMIND GROUP - MINDSET FIRST
🔎 Dịch vụ: Strategic Planning, Digital Marketing, Public Relation, Media Booking
🏠 Địa chỉ: Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
☎️ Hotline: 0972 36 88 55
🌎 Website: www.digimindgroup.vn
📧 Email: contact@digimindgroup.vn